|
Course Description แนวคิดทฤษฎี รูปแบบและเทคนิคการบริหารจัดการชั้นเรียนและสิ่งแวดล้อมส่งเสริมการเรียนรู้ การออกแบบระบบการจัดการชั้นเรียนและสิ่งแวดล้อม ปฏิบัติการออกแบบแหล่งเรียนรู้เพื่อส่งเสริมพัฒนาการด้านสติปัญญา อารมณ์ สังคม ร่างกาย จิตใจ และคุณลักษณะที่พึงประสงค์ การศึกษาและสังเกตสภาพแวดล้อมของโรงเรียน ปฏิบัติออกแบบและจัดสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้ ปฏิบัติการประเมินและนำผลไปใช้ในการปรับปรุงแหล่งเรียนรู้และสิ่งแวดล้อมเพี่อการเรียนรู้ การวางแผนไปฝึก Concepts theories, models and techniques in of classroom and learning environment, classroom and learning environment design to promote the development whole learning (cognitive, emotion, social, physical, desired characteristics); study of school environment; practice in learning environment management and design; practice in assessment and implementation in order to improve learning resource and environment; learning design |