|
|
|
1203317 | Integrated Marketing Communication |
| การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ |
| สังกัด | คณะวิทยาการสารสนเทศ, สาขาการสื่อสารมวลชน |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|
| Course Description แนวความคิดและความหมายของการสื่อสารการตลาด รูปแบบ เทคนิค เครื่องมือ และกระบวนการสื่อสารการตลาด การประสานกลยุทธ์และกลวิธีของ การโฆษณา การประชาสัมพันธ์ การรณรงค์ การจัดกิจกรรมพิเศษ และกิจกรรมการสื่อสารอื่นๆเพื่อการส่งเสริมการตลาด
Concept and definition of marketing communication; model, technique, tool and process of marketing communication; integrated strategy and strategy of advertisement, public relations, campaign, special activity and communication activity for promotion. |
|