1203316Marketing Public Relations
การประชาสัมพันธ์การตลาด
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สาขาการสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
แนวคิด กระบวนการ และกรณีศึกษา ในการใช้การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างความแตกต่าง,สร้างคุณค่า และสร้างภาพลักษณ์ให้แก่ตราสินค้า โดยใช้การประชาสัมพันธ์เป็นเครื่องมือ โดยการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคร่วมด้วย


Concept, process, case study in public relations to make brand equity, brand value and brand image by using public relations and consumer behavior analysis.