|
|
|
1203316 | Marketing Public Relations |
| การประชาสัมพันธ์การตลาด |
| สังกัด | คณะวิทยาการสารสนเทศ, สาขาการสื่อสารมวลชน |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|
| Course Description แนวคิด กระบวนการ และกรณีศึกษา ในการใช้การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างความแตกต่าง,สร้างคุณค่า และสร้างภาพลักษณ์ให้แก่ตราสินค้า โดยใช้การประชาสัมพันธ์เป็นเครื่องมือ โดยการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคร่วมด้วย
Concept, process, case study in public relations to make brand equity, brand value and brand image by using public relations and consumer behavior analysis.
|
|