1203211Principles of Marketing
หลักการตลาด
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สาขาการสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
วิวัฒนาการของแนวคิดทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย การบริหารส่วนผสมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค แนวคิดการตลาด
เพื่อสังคม หน้าที่และความรับผิดชอบของการตลาดต่อสังคม ความสำคัญของกลยุทธ์ทางการตลาดที่จะนำมาใช้ในการสื่อสารมวลชน

Evolution of marketing concept; marketing environment; marketing segmentation and selection target marketing; marketing mix management; consumer behavior; society marketing concept; role and responsibility of marketing
for society; importance of marketing strategy to apply in mass communication work.