|
Course Description กระบวนการการสร้างตราสินค้าของผลิตภัณฑ์สินค้าตกแต่งบ้าน กลยุทธ์ การจัดการตราสินค้ากรณีศึกษาตราสินค้าที่ประสบความสำเร็จในระดับประเทศและระดับโลก ทดลองและปฏิบัติการออกแบบผลิตภัณฑ์เชิงนวัตกรรม ผสานแนวคิด ขนบธรรมเนียม ประเพณีและวัฒนธรรม ท้องถิ่น สามารถตอบสนองต่อกระบวนการผลิตแบบหัตถอุตสาหกรรม โดยคำนึงถึงความเป็นไปได้เชิงพาณิชย์ เป็นผลงานการออกแบบที่สอดคล้องกับบริบทของวิถีชีวิตร่วมสมัย ผลิตเป็นผลงานตัวอย่างต้นแบบในลักษณะชุดของการออกแบบ (Collection) Process of branding for home decorating products; strategies, brand management and case studies of successful brands at national and international levels; experiment and practice in innovative product design; integrating ideas with local tradition and culture; response to process of industrial craft product design by considering commercial possibility; product design in association with contemporary lifestyle contexts, |