|
Course Description แนวคิดและทฤษฎีต่างๆ เพื่อที่จะทำความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค ทั้งแนวความคิดแบบดั้งเดิม ซึ่งเน้นทฤษฎีทางจิตวิทยาและพฤติกรรมศาสตร์ ในการวิเคราะห์กระบวนการตัดสินใจซื้อ พฤติกรรมการซื้อ ทั้งภายในและภายนอก ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ และแนวความคิดทฤษฎีทางเลือกใหม่ ซึ่งมุ่งทำความเข้าใจลูกค้าจากมิติทางสังคมและวัฒนธรรม Concepts and theories to comprehend the consumer behavior, both traditional idea which emphasizes theories on psychology and behaviorism; both internal and external features of the stages of the buying decision process, buying behavior, and modern alternative theories, in order to understand customers socially and culturally |