1103405Brand Building
การสร้างตราสินค้า
สังกัดคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ผังเมืองและนฤมิตศิลป์, สาขาวิชานฤมิตศิลป์
หน่วยกิต3 (1-4-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ความหมาย ความสำคัญ องค์ประกอบ กลยุทธ์และขั้นตอนการสร้างตราสินค้า การออกแบบสื่อและกิจกรรมประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการสร้างตราสินค้าและสร้างเอกลักษณ์องค์กร


Meaning, importance, elements, strategies, and procedures of brand building and media design, including the activities in public relation in order to support the brand building and build the identity of organization