1103401Brand Building
การสร้างตราสินค้า
สังกัดคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ผังเมืองและนฤมิตศิลป์, สาขาวิชานฤมิตศิลป์
หน่วยกิต3 (1-4-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ความหมาย ความสำคัญ องค์ประกอบ กลยุทธ์และขั้นตอนการสร้างตราสินค้า การออกแบบสื่อและกิจกรรมประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการสร้างตราสินค้าและสร้างเอกลักษณ์องค์กร


Meanings, significances, elements, strategies and procedures of brand building, media design and public relation activities for the promotion of brand building and corporate identity