|
|
|
1103302 | Marketing and Management for Creative Arts Business |
| การจัดการและการตลาดสำหรับธุรกิจด้านนฤมิตศิลป์ |
| สังกัด | คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ผังเมืองและนฤมิตศิลป์, สำนักงานเลขา คณะสถาปัตย์ฯ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|
| Course Description หลักการแนวความคิดทางการตลาด เครื่องมือทางการตลาดและการเลือกใช้เครื่องมือทางการตลาดอย่างเหมาะสม เช่น การส่งเสริมการขาย การประชาสัมพันธ์ วิธีการสื่อสารการตลาดรูปแบบต่าง ๆ ที่สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคสมัยใหม่ องค์ประกอบในการสร้างธุรกิจ การเขียนแผนธุรกิจและการสร้างธุรกิจจำลอง รวมทั้งศึกษาปัจจัยทางการตลาดอื่น ๆ ที่ส่งผลต่อธุรกิจด้านนฤมิตศิลป์
The concept of marketing, marketing tools and the proper use such as sales promotion, public relations, method of marketing communications to consistent with the behavior of modern consumers, components to build business, writing a business plan and building a business model, as well as other marketing factors affecting the business of creative arts |
|