0907301Maketing Economics
เศรษฐศาสตร์การตลาด
สังกัดคณะการบัญชีและการจัดการ, สำนักงานเลขา คณะการบัญชี
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
บทบาทของการตลาดต่อระบบเศรษฐกิจโดยส่วนรวมและองค์การ สภาพแวดล้อมทางการตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การตัดสินใจเกี่ยวกับตัวแปรทางการตลาด ที่องค์การสามารถควบคุมได้ การวางแผน
การประยุกต์และการควบคุมกิจกรรมทางการตลาด การตลาดระหว่างประเทศ บทบาทของการตลาดกับการเปิดการค้าเสรี การลงทุนข้ามประเทศ

Roles of marketing in overall economic system and organization; marketing environments; market target; decision making about controllable marketing
variables; planning, applying and controlling marketing activities; international marketing; roles of marketing in opening free trade; cross-country investment.
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา (diskko@hotmail.com) เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER2-54