0906420Marketing in People Republic of China
การตลาดในสาธารณรัฐประชาชนจีน
สังกัดคณะการบัญชีและการจัดการ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
สภาพแวดล้อมของการดำเนินธุรกิจในสาธารณรัฐประชาชนจีนและการประยุกต์ความรู้ทางการตลาดเพื่อใช้ในการดำเนินธุรกิจ รวมถึงการค้นหาความต้องการและพฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดตลาดเป้าหมาย การวิเคราะห์โอกาสและอุปสรรคจากสภาพแวดล้อมของสาธารณรัฐประชาชนจีนเพื่อกำหนดกลยุทธ์
ทางการตลาดในการดำเนินธุรกิจรวมทั้งการประเมินผลและการควบคุมการตลาด

Business environments in People Republic of China and applied marketing knowledge to business operation including needs and consumer behavior; market targeting; analysis of opportunities and threats from national environments in People Republic of China
for formulating marketing strategy, evaluating and controlling marketing.
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา (diskko@hotmail.com)
นายวรพจน์ วัตถุสินธ์(woraphot.wat@msu.ac.th)
เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER1-215