0902416Electronic Commerce Marketing
การตลาดพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
สังกัดคณะการบัญชีและการจัดการ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ความหมายของการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ บทบาทและความสำคัญของการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ประเภทของตลาดอิเล็กทรอนิกส์ การตัดสินใจเกี่ยวกับตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ การกำหนดกลยุทธ์การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ปัญหาและอุปสรรคด้านการจัดการและ
ด้านกฎหมายในการดำเนินการ อนาคตของตลาดอิเล็กทรอนิกส์

Definitions of electronic marketing ; roles and the importance of electronic marketing ; types of electronic marketing ; electronic marketing decision making; factors affecting electronic marketing;
setting electronic marketing strategies; problems and obstacles in management and laws concerning electronic marketing ; future status of electronic marketing.
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา (diskko@hotmail.com)
นายวรพจน์ วัตถุสินธ์(woraphot.wat@msu.ac.th)
เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER1-215