|
|
|
0902412 | Seminar in Marketing |
| สัมมนาทางการตลาด |
| สังกัด | คณะการบัญชีและการจัดการ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|
| Course Description สภาพและปัญหาการตลาดในระดับการวางแผนและการปฏิบัติการ โดยการวิเคราะห์ การกำหนดปัญหา การหาสาเหตุ และแนวทางการแก้ไข การนำความรู้ทางการตลาดมาประยุกต์ให้สอดคล้องกับปัญหาที่เกิดขึ้น โดยใช้กรณีศึกษาประกอบเป็นการอภิปรายแลกเปลี่ยนการทำงานกลุ่ม การจัดทำรายงานและการนำเสนอ
Obstacles and problems of marketing at the planning and operations levels through analyzing, setting problems, searching antecedents, solving problems, applying marketing knowledge to solve the problems by using case studies, discussion, group working , marketing reports, and presentation |
|