0902412Seminar in Marketing
สัมมนาทางการตลาด
สังกัดคณะการบัญชีและการจัดการ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
สภาพและปัญหาการตลาดในระดับการวางแผนและการปฏิบัติการ โดยการวิเคราะห์ การกำหนดปัญหา การหาสาเหตุ และแนวทางการแก้ไข การนำความรู้ทางการตลาดมาประยุกต์ให้สอดคล้องกับปัญหาที่เกิดขึ้น โดยใช้กรณีศึกษาประกอบเป็นการอภิปรายแลกเปลี่ยน การทำงานกลุ่ม การจัดทำรายงานและ
การนำเสนอ

Obstacles and problems of marketing at the planning and operations levels through analyzing, setting problems, searching antecedents solving problems, applying marketing knowledge to solve the problems by using case studies, discussion, group working,
marketing reports, and presentation.
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา (diskko@hotmail.com)
นายวรพจน์ วัตถุสินธ์(woraphot.wat@msu.ac.th)
เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER1-215