0902411Marketing Quantitative Analysis
การวิเคราะห์เชิงปริมาณทางการตลาด
สังกัดคณะการบัญชีและการจัดการ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
วิธีการทางคณิตศาสตร์ที่ใช้ประกอบการตัดสินใจทางการตลาด ปัญหาทางการตลาดภายใต้สภาวะการณ์ที่เปลี่ยนแปลง การคาดคะเนความต้องการของตลาด ตัวแบบในการกำหนดราคา การจัดการสินค้าคงคลังและการขนส่ง


Mathematical methods in marketing decision making ; marketing problems under environmental changes; marketing forecasting ; pricing models; inventory and transportation management.
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา (diskko@hotmail.com)
นายวรพจน์ วัตถุสินธ์(woraphot.wat@msu.ac.th)
เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER1-215