0902323Digital Marketing
การตลาดดิจิทัล
สังกัดคณะการบัญชีและการจัดการ, สำนักงานเลขา คณะการบัญชี
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ความหมาย ความสำคัญของการตลาดดิจิทัลต่อธุรกิจ ผู้บริโภค และสังคม เครื่องมือทางการตลาดดิจิทัล การใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนทางการตลาด ช่องทางการขายและการสื่อสารการตลาดดิจิทัล ฐานข้อมูลของลูกค้าเพื่อการตลาดดิจิทัล การวัดและประเมินความสำเร็จ จริยธรรมสำหรับ
การตลาดดิจิทัล กรณีศึกษาการตลาดดิจิทัล

Definitions, importance of digital marketing for business, consumers, and society; digital marketing tools, blockchain technology in marketing, channels selling and digital marketing communication, customer database for digital market; the evaluation
and measurement of digital marketing success, ethics in digital marketing, a case study in digital marketing
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา ([email protected]) เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER2-p54