|
|
|
0902323 | Digital Marketing |
| การตลาดดิจิทัล |
| สังกัด | คณะการบัญชีและการจัดการ, สำนักงานเลขา คณะการบัญชี |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|
| Course Description ความหมาย ความสำคัญของการตลาดดิจิทัลต่อธุรกิจ ผู้บริโภค และสังคม เครื่องมือทางการตลาดดิจิทัล การใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนทางการตลาด ช่องทางการขายและการสื่อสารการตลาดดิจิทัล ฐานข้อมูลของลูกค้าเพื่อการตลาดดิจิทัล การวัดและประเมินความสำเร็จ จริยธรรมสำหรับ การตลาดดิจิทัล กรณีศึกษาการตลาดดิจิทัล
Definitions, importance of digital marketing for business, consumers, and society; digital marketing tools, blockchain technology in marketing, channels selling and digital marketing communication, customer database for digital market; the evaluation and measurement of digital marketing success, ethics in digital marketing, a case study in digital marketing |
|