0902315Global Marketing
การตลาดโลก
สังกัดคณะการบัญชีและการจัดการ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
การจัดการตลาดระดับโลก ทฤษฎีการค้าระหว่างประเทศ หลักการ แนวคิด และการจัดการการตลาดระหว่างประเทศ สภาพแวดล้อมและองค์กรระหว่างประเทศ พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดโลก การตัดสินใจเลือกตลาดระหว่างประเทศ การวางแผนกลยุทธ์การตลาดโลก การจัดองค์กรการตลาดโลก การพัฒนาส่วน
ประสมทางการตลาด การประเมินผลและการควบคุมการตลาดโลก วิธีการนำเข้าและส่งออก วิธีดำเนินการเกี่ยวกับการประกันภัย วิธีการชำระเงินในการค้าระหว่างประเทศ ตลอดจนเอกสารที่เกี่ยวข้องในการค้าระหว่างประเทศ

Global marketing management ; international trade theories ; principles concepts and management of international marketing ; international environment and organizations ; consumer behavior in the global market; selection decision
making of international marketing ; global marketing planning ; global organization marketing ;marketing mix development ; evaluation and control of global marketing; import and export ; operational procedures of insurance; procedures of payment
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา (diskko@hotmail.com)
นายวรพจน์ วัตถุสินธ์(woraphot.wat@msu.ac.th)
เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER1-215