0902313Marketing Management
การจัดการการตลาด
สังกัดคณะการบัญชีและการจัดการ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการการตลาด ปรัชญาการตลาด การวางแผนการตลาด การวิเคราะห์สภาวะแวดล้อม การวิเคราะห์สภาวะการแข่งขัน พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกกลุ่มเป้าหมาย การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การจัดการด้านผลิตภัณฑ์และราคา การจัดการช่องทางการจัด
จำหน่าย การสื่อสารทางการตลาด การควบคุมและประเมินผลทางการตลาด

Concepts of marketing management ; philosophy of marketing; marketing planning ; environment analysis; competition analysis; consumer behavior ; market segment ; target group selection ; product positioning ; product and price management ;
channels distribution management ; marketing communication; control and evaluation of marketing.
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา (diskko@hotmail.com)
นายวรพจน์ วัตถุสินธ์(woraphot.wat@msu.ac.th)
เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER1-215