0902311Marketing Communication Management
การจัดการการสื่อสารการตลาด
สังกัดคณะการบัญชีและการจัดการ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
กระบวนการสื่อสารการตลาด ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการสื่อสารการตลาดการกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การกำหนดวัตถุประสงค์ การออกแบบข้อมูลข่าวสาร การเลือกช่องทางการสื่อสาร
การวางแผนการสื่อสารการตลาด การกำหนดงบประมาณสำหรับกิจกรรม การส่งเสริมการตลาด การตัดสินใจด้านส่วนประสมการสื่อสารการตลาด การโฆษณา การขายโดยบุคคล การส่งเสริมการขาย

Marketing communication processes; factors affecting marketing ommunication; setting target groups and objectives; the design of data, information, and news; communication channels selection;
communication marketing planning; budgeting for activities; marketing promotion; communication marketing decision making; advertising; personnel sales; sales promotion; public relations;
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา (diskko@hotmail.com)
นายวรพจน์ วัตถุสินธ์(woraphot.wat@msu.ac.th)
เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER1-215