|
|
|
0902311 | Marketing Communication Management |
| การจัดการการสื่อสารทางการตลาด |
| สังกัด | คณะการบัญชีและการจัดการ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|
| Course Description กระบวนการสื่อสารการตลาด ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการสื่อสารการตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การกำหนดวัตถุประสงค์ การออกแบบข้อมูลข่าวสาร การเลือกช่องทางการสื่อสาร การวางแผนการสื่อสารการตลาด การกำหนดงบประมาณสำหรับกิจกรรม การส่งเสริมการตลาด การตัดสินใจด้านส่วนประสม การสื่อสารการตลาด การโฆษณา การขายโดยบุคคล การส่งเสริมการขาย การประชาสัมพันธ์ การตลาดทางตรง การวัดผลการจัดการสื่อกลางทางการตลาด และการจัดการการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ
Marketing communication processes; factors affecting marketing communication; setting target groups and objectives; the design of data, information, and news ;communication channels selection;communication marketing planning ; budgeting for activities;marketing promotion ; communication marketing decision making; advertising ;personnel |
|