|
Course Description แนวคิดเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย บทบาทและความสำคัญของการจัดจำหน่าย สภาวะแวดล้อมที่มีผลกระทบต่อการจัดจำหน่าย บทบาทของคนกลางในช่องทางการจำหน่าย โครงสร้างของช่องทางการจำหน่าย ระดับช่องทางการจัดจำหน่าย ปัจจัยกำหนดการตัดสินใจช่องทางการจัดจำหน่าย ระบบสารสนเทศในการจัดจำหน่าย การจัดการห่วงโซ่อุปทาน ระบบและวิธีการกระจายตัวสินค้า คลังสินค้า การจัดการสินค้าคงคลัง การจัดการการขนส่ง การใช้เทคโนโลยีในการจัดการการกระจายตัวสินค้า การประเมินผลการจัดจำหน่าย Concepts of channels distribution; roles and the importance of channels distribution; environmental effects of channels distribution; roles of agencies in channels distribution; structure and levels of channels distribution; factors specifting channels distribution decision making; channels distribution information system; supply management systems and procedures of channels distribution; inventory management; transportation management; using technology for product distribution; evaluation of channels |