0902111Consumer Behavior
พฤติกรรมผู้บริโภค
สังกัดคณะการบัญชีและการจัดการ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
แนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคแบบจำลองการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค พฤติกรรมการซื้อ กระบวนการตัดสินใจซื้อ กระบวนการเรียนรู้ การรับรู้เจตคติ การจูงใจ ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมผู้บริโภคกับการจัดการการตลาด


Concepts of consumer behavior; factors affecting consumer behavior; a simulation analysis of consumer behavior; purchase behavior; decision making process of purchases; learning process, perceptions, attitudes, and motivations;
relationships between consumer behavior and marketing management.
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา (diskko@hotmail.com)
นายวรพจน์ วัตถุสินธ์(woraphot.wat@msu.ac.th)
เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER1-215