0808472Food Marketing and Consumer Study
การตลาดอาหารและการศึกษาผู้บริโภค
สังกัดคณะเทคโนโลยี, ภาควิชาเทคโนโลยีการอาหารและโภชนศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
หลักของการตลาด และส่วนผสมทางการตลาดซึ่งสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมผู้บริโภค ความต้องการและการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค วิธีการวิจัยตลาด และการประยุกต์ใช้กลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร


Principle of marketing and marketing mix, in relation to consumer behaviour, consumer need and buying decision, marketing research and application of marketing strategies for food products
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา (diskko@hotmail.com) เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER2-22