0808472Food Marketing and Consumer Study
การตลาดอาหารและการศึกษาผู้บริโภค
สังกัดคณะเทคโนโลยี, ภาควิชาเทคโนโลยีการอาหารและโภชนศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
หลักของการตลาด และส่วนผสมทางการตลาดซึ่งสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมผู้บริโภค ความต้องการและการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค วิธีการวิจัยตลาด และการประยุกต์ใช้กลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร


Principle of marketing and marketing mix, in relation to consumer behaviour, consumer need and buying decision, marketing research and application of marketing strategies for food products
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet