|
Course Description ศึกษาถึงความหมาย ความสำคัญของตลาดสินค้าเกษตร วิวัฒนาการตลาด การศึกษาหน้าที่การตลาด การศึกษาสถาบันการตลาด การศึกษาโครงสร้างและพฤติกรรมการตลาด การศึกษาการตลาดสินค้าแต่ละชนิด การศึกษาสินค้าแต่ละชนิดรวมทั้งปัจจัยกำหนดความต้องการ การศึกษาสินค้า และปัจจัยกำหนดอุปทาน การศึกษาค่าใช้จ่ายการตลาด ส่วนเหลื่อมการตลาด ประสิทธิภาพการตลาด ตลาดล่วงหน้า การส่งเสริมการตลาด ปัญหาการตลาดและแนวทางแก้ปัญหา |