0568111Phenomenal Based Learning
การเรียนรู้โดยใช้ปรากฏการณ์เป็นฐาน
สังกัดคณะศึกษาศาสตร์, สำนักงานเลขา คณะศึกษาศาสตร์
หน่วยกิต2 (1-2-3)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ความหมายและความสำคัญของการเรียนรู้ แนวคิด ทฤษฎีและหลักการเรียนรู้ การออกแบบและพัฒนาการเรียนรู้โดยใช้ปรากฏการณ์เป็นฐาน วิเคราะห์สภาพปัญหาทางสังคมและสถานการณ์ทางสังคมที่มีผลกระทบต่อการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย
การนำเสนอประเด็นวิพากษ์วิจารณ์เพื่อนำสถานการณ์ทางสังคมเป็นฐานในการเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัย

Meaning and importance of learning, concepts, theories and principles of learning Design and development of learning by using phenomenals as a base Analyze the social problems and social
phenomenals that affect early learning Presentation of critiques for using social phenomenals as a basis for learning for preschool children
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา ([email protected]) เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER2-p54