|
Course Description ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด ทฤษฎี หลักการ และจุดมุ่งหมายของการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี พัฒนาการของเด็กตั้งแต่แรกเกิดถึง 3 ปี สื่อ วัสดุอุปกรณ์ และสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมพัฒนาการและการเรียนรู้ หลักการการเลี้ยงดูและการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมพัฒนาการตามวัยและการเรียนรู้สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้บนพื้นฐานการเลี้ยงดูตามบริบทของครอบครัว Definitions, significances, concepts, theories, principles and objectives of experience provision for children under 3 years old; child development from birth to 3 years old; educational aids, learning materials, and learning environment nourishing child development and learning; child rearing practices and learning activities for promoting developmental and learning of children under 3 years old; designing learning activities |