|
Course Description ความหมาย ความสำคัญ แนวคิดและทฤษฎี การเรียนรู้โลกรอบตัว ธรรมชาติของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสำหรับเด็กปฐมวัย จิตวิทยาศาสตร์และการรับรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของเด็กปฐมวัย ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และกระบวนการค้นหาคำตอบสำหรับเด็กปฐมวัย การจัดการเรียนรู้แบบโครงการ การบูรณาการความรู้และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์เพื่อการจัดกิจกรรมในห้องเรียนและนอกห้องเรียน การวัดและประเมินการรับรู้และทักษะวิทยาศาสตร์ของเด็กปฐมวัย Meaning, significance, concepts, and theories of science and technology for early childhood education; learning about the surrounding world; nature of science and technology for young children; minds and perceptions of science and technology of young children; scientific process skills; science inquiry process for young children; science project approaches; integrating scientific knowledge and skills to manage indoor |