0103445Quantitative Analysis for Marketing
การวิเคราะห์เชิงปริมาณทางการตลาด
สังกัดคณะการบัญชีและการจัดการ, สำนักงานเลขา คณะการบัญชี
หน่วยกิต3 (3-0-0)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
การวิเคราะห์รูปแบบของการตัดสินใจเกี่ยวกับปัญหาต่าง ๆ ทางการตลาด การคาดคะเนความต้องการของตลาดเพื่อเปรียบเทียบกับจุดคุ้มทุน รูปแบบ(Model) ในการกำหนดราคา การสต็อกสินค้า การเคลื่อนย้ายสินค้าไปยังแหล่งต่าง ๆ โดยใช้วิธีการวิเคราะห์เชิงปริมาณมาช่วยในการตัดสินใจ



เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet