0103441Marketing Promotion
การส่งเสริมการตลาด
สังกัดคณะการบัญชีและการจัดการ, สำนักงานเลขา คณะการบัญชี
หน่วยกิต3 (3-0-0)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ศึกษาถึงวัตถุประสงค์และข้อจำกัดในการกำหนดราคา ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการกำหนดราคา ตัวแบบพื้นฐานของการตัดสินใจกำหนดราคา ความแตกต่างของผลิตภัณฑ์และการกำหนดราคา การรับรู้เรื่องราคาและความรู้สึกของผู้บริโภค ต้นทุนและราคากลยุทธิ์การกำหนดราคา
การเปลี่ยนแปลงราคาในตลาด นโยบายสินค้าอุตสาหกรรม กลยุทธิ์ในการส่งเสริมการตลาด


เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet