|
Course Description แนวคิด ความสำคัญ ความหมาย ความเป็นมา และแนวโน้มของเทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวกในอนาคต หลักการออกแบบสภาพแวดล้อมการเรียนที่เป็นสากล สำหรับเด็กบกพร่องทางการเรียนรู้ ริเริ่ม ใช้ พัฒนา และประเมิน กระบวนการและเทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวก ที่เหมาะสมสำหรับเด็กบกพร่องทางการเรียนรู้ ด้วยการเคารพในลิขสิทธิ์การใช้งาน การเข้าถึงทรัพยากรแบบเปิด อย่างเหมาะสม Concepts of Assistive Technology (AT), that explores the definition, historical background and trend, learning environment in Universal Design (UD) for children with Learning Disabilities (LD), creating, using, evaluating, managing AT and processes that benefits for children with LD and respect for copyright, fair use, and appropriate open access to resources. |