0512470Consumer Psychology
จิตวิทยาผู้บริโภค
สังกัดคณะศึกษาศาสตร์, สำนักงานเลขา คณะศึกษาศาสตร์
หน่วยกิต2 (2-0-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ความหมาย ความสำคัญ และแนวคิดของลักษณะและพฤติกรรมผู้บริโภค เจตคติ การตัดสินใจ และปัจจัยต่างๆ ที่ก่อให้เกิดความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์และบริการ


Definitions, significance and concepts of characteristic and consumer behaviors, attitude, decision, and factors influencing consumers’s product and service satisfaction
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet