|
Course Description ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด ทฤษฎี หลักการ และจุดมุ่งหมายของการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กอายุ 3-5 ปี จิตวิทยาพัฒนาการของเด็ก 3-5 ปี การออกแบบกิจกรรมและการเขียนแผนการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กเด็กอายุ 3-5 ปี ในโรงเรียนและสถานศึกษาระดับปฐมวัย การจัดประสบการณ์ตามแนวคิดและรูปแบบการเรียนรู้ทางการศึกษาปฐมวัยแบบต่างๆ การจัดสภาพแวดล้อมในและนอกห้องเรียนเพื่อกระตุ้นการเรียนรู้ Definitions, significances, concepts, theories, principles and objectives of experiencing provision for children aged 3-5; child development from 3 years to 5 years; Design learning activities and learning experience for promotes developmental growth of ages 3-5 years in kindergarten school and child care; models and method of early |