|
Course Description ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด ทฤษฎี หลักการ และจุดมุ่งหมายของการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี พัฒนาการของเด็กตั้งแต่แรกเกิดถึง 3 ปี จิตวิทยาและการอบรมเลี้ยงดู การดูแลสุขภาพอนามัย กิจกรรมและการจัดประสบการณ์แบบบูรณาการเพื่อส่งเสริมพัฒนาการตามวัย สื่อส่งเสริมการเรียนรู้ การจัดสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับเด็กเพื่อกระตุ้นการเรียนรู้ บทบาท และหน้าที่ของผู้เลี้ยงดูเด็ก Definitions, significances, concepts, theories, principles and objectives of experiencing provision for children under 3; child development from birth to 3 years; child rearing practices; health and hygiene care; activities and providing integrated learning experiences for promotes child development; materials for supporting learning; |