|
Course Description การนำแนวคิดและหลักการทางด้านตลาดไปใช้ในการดำเนินธุรกิจกีฬาและสุขภาพ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมและสภาพการแข่งขันทางด้านการตลาดของธุรกิจประเภทนี้ การพยากรณ์ถึงความต้องการของตลาด การแบ่งตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การวางตำแหน่งทางการตลาดของธุรกิจ พฤติกรรมของ ผู้บริโภคในธุรกิจกีฬาและสุขภาพ การวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด ในธุรกิจกีฬาและสุขภาพทางด้านการบริการ ราคา ช่องทางการจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด กรณีตัวอย่างการวางแผนและการวางกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับธุรกิจศึกษาและสุขภาพ Implementation of concepts and principles of marketing in sport and health business operation; analyses of marketing environment and competition conditions of this business type; prediction of market demand, market sharing; determination of the target group; placing business marketing; consumer behaviors in the sport and health business; planninng and determining the marketing strategies in the sport and health business in the aspects of : services, prices, places, and promotion; case studies in |