0505774Advertisement and Promotion Strategy
การโฆษณาและยุทธวิธีในการส่งเสริม
สังกัดคณะศึกษาศาสตร์, สำนักงานเลขา คณะศึกษาศาสตร์
หน่วยกิต2 (2-0-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
องค์ประกอบเบื้องต้นของการส่งเสริมแบบผสมผสาน ยุทธวิธีของกระบวนการวางแผนสำหรับการประชาสัมพันธ์ การแบ่งส่วนและกำหนดตำแหน่ง การวางแผนเกี่ยวกับสื่อและการจัดการสาธารณะ การวิเคราะห์แนวคิดทางด้านการตลาด
การประยุกต์ใช้ในเชิงสร้างสรรค์ต่ออุตสาหกรรมการตลาด ทางด้านการออกกำลังกายและการกีฬา

The basic elements of the promotional mix, the strategic planning process for advertising, segmentation and positioning, media planning and publicity management; analysis of marketing concepts;
creative application to the exercise and sport marketing industry
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา ([email protected]) เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER2-p54