|
|
|
0505774 | Advertisement and Promotion Strategy |
| การโฆษณาและยุทธวิธีในการส่งเสริม |
| สังกัด | คณะศึกษาศาสตร์, สำนักงานเลขา คณะศึกษาศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 2 (2-0-4) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|
| Course Description องค์ประกอบเบื้องต้นของการส่งเสริมแบบผสมผสาน ยุทธวิธีของกระบวนการวางแผนสำหรับการประชาสัมพันธ์ การแบ่งส่วนและกำหนดตำแหน่ง การวางแผนเกี่ยวกับสื่อและการจัดการสาธารณะ การวิเคราะห์แนวคิดทางด้านการตลาด การประยุกต์ใช้ในเชิงสร้างสรรค์ต่ออุตสาหกรรมการตลาด
ทางด้านการออกกำลังกายและการกีฬา
The basic elements of the promotional mix, the strategic planning process for advertising, segmentation and positioning, media planning and publicity management; analysis of marketing concepts; creative application to the exercise and sport marketing industry |
|