|
Course Description การนำแนวคิดและหลักการทางด้านตลาดไปใช้ในการดำเนินธุรกิจการออกกำลังกายและกีฬา การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมและสภาพการแข่งขันทางด้านการตลาดของธุรกิจประเภทนี้ การพยากรณ์ถึงความต้องการของตลาด การแบ่งตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การวางตำแหน่ง ทางการตลาด ของธุรกิจ พฤติกรรมของผู้บริโภคในธุรกิจการออกกำลังกายและกีฬา การวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด ในธุรกิจกีฬาและการออกกำลังกายทางด้านการบริการ ราคา ช่องทาง การจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด กรณีตัวอย่างการวางแผนและการวางกลยุทธ์ทางการตลาดสำหร Implementation of concepts and principles of marketing in exercise and sport business operation; analysis of marketing environment and competition conditions of this business type; prediction of marketing demand, marketing sharing; determination of the target group; placing business marketing; consumer behaviors in the exercise and sport business in the aspects of; services, prices, distributing places, and marketing promotion, examples of case studies in |