0505772Theories and Principles of Exercise and Sport Management
ทฤษฎีและหลักการการจัดการการออกกำลังกายและการกีฬา
สังกัดคณะศึกษาศาสตร์, ภาควิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพและการกีฬา
หน่วยกิต2 (2-0-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
การนำแนวคิดและหลักการทางด้านตลาดไปใช้ในการดำเนินธุรกิจการออกกำลังกายและกีฬา การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมและสภาพการแข่งขันทางด้านการตลาดของธุรกิจประเภทนี้ การพยากรณ์ถึงความต้องการของตลาด การแบ่งตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การวางตำแหน่ง
ทางการตลาด ของธุรกิจ พฤติกรรมของผู้บริโภคในธุรกิจการออกกำลังกายและกีฬา การวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด ในธุรกิจกีฬาและการออกกำลังกายทางด้านการบริการ ราคา ช่องทาง การจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด กรณีตัวอย่างการวางแผนและการวางกลยุทธ์ทางการตลาดสำหร

Implementation of concepts and principles of marketing in exercise and sport business operation; analysis of marketing environment and competition conditions of this business type; prediction of marketing demand,
marketing sharing; determination of the target group; placing business marketing; consumer behaviors in the exercise and sport business in the aspects of; services, prices, distributing places, and marketing promotion, examples of case studies in
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet