|
|
|
0502309 | Consumer Psychology |
| จิตวิทยาผู้บริโภค |
| สังกัด | คณะศึกษาศาสตร์, ภาควิชาจิตวิทยาการศึกษาและการแนะแนว |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|
| Course Description พฤติกรรมผู้บริโภคและแรงจูงใจ หลักการเรียนรู้ บุคลิกภาพ การรับรู้ และอิทธิพลของกลุ่มโดยเน้นผลจากการสื่อสารมวลชนก่อพฤติกรรมผู้บริโภค
Consumer behavior and motivation; principles of learning, personality, perception, and group influence with an emphasis on mass communication effects
|
|