|
Course Description ปรัชญาของการระดมทุน องค์ประกอบพื้นฐานของการระดมทุน แรงจูงใจในการบริจาค การวิจัยการตลาดสำหรับการระดมทุน ประเภทของการระดมทุน ประเภทของแหล่งทุน กระบวน การระดมทุนที่รวมถึงการกำหนดประเด็นเพื่อขอรับการสนับสนุน การคำนวณตารางการจัดอันดับ ผู้บริจาค การเชิญชวนและการบอกบุญ การกำหนดผู้บริจาครายใหญ่ การแสวงหาผู้นำและอาสาสมัครในการระดมทุน และการพัฒนาแผนการระดมทุน Philosophy of fund raising, foundational factors of fund raising, motivation in fund raising, marketing research for fund raising, marketing research for fund raising, types o fund raising campaign, types of sources, procedures fund raising including identification case for support, gifts range chart, cultivation and solicitation, identification major gifts and recruitment of |