|
Course Description ศึกษากิจกรรมและหน้าที่สำคัญของการขายส่ง อันได้แก่ การวางแผน และการกำหนดนโยบายทางการตลาด การกำหนดผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคา การส่งเสริมการตลาด การจัดซื้อ การจัดการขาย การควบคุมและการประเมินผล |
หน้าหลัก |
|
---|
|
Course Description ศึกษากิจกรรมและหน้าที่สำคัญของการขายส่ง อันได้แก่ การวางแผน และการกำหนดนโยบายทางการตลาด การกำหนดผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคา การส่งเสริมการตลาด การจัดซื้อ การจัดการขาย การควบคุมและการประเมินผล |
เวลา | |
|
  |
Powered by Vision Net, 1995 - 2024 Contact Staff : Visionnet |