0166046Advertising Designs for Printed Media
การออกแบบโฆษณาเพื่อสื่อสิ่งพิมพ์
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ภาควิชาภาษาไทยและภาษาตะวันออก
หน่วยกิต2 (1-2-3)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
หลักการและกระบวนการออกแบบงานโฆษณาสำหรับสิ่งพิมพ์ประเภทต่างๆ การวิเคราะห์ผู้รับสารและกลุ่มเป้าหมาย การสื่อความหมายของงานโฆษณาประเภทต่างๆ


Principles and process of advertising designs for different types of printed media, message recipient and target analysis, and the production of different types of picture books
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา (diskko@hotmail.com)
นายวรพจน์ วัตถุสินธ์(woraphot.wat@msu.ac.th)
เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER1-215