1211682Supply Chain Management
การบริหารจัดการห่วงโซ่อุปทาน
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
กำหนดหลักคิด ออกแบบ และดำเนินการห่วงโซ่อุปทานตามลักษณะของผลิตภัณฑ์ ตลาด และลูกค้า จัดการการไหลของผลิตภัณฑ์ สารสนเทศ และรายได้ในห่วงโซ่อุปทาน จำแนกความสามารถของเครือข่ายอุปทานในการสนองความต้องการของลูกค้า ประเมินการไหลของสารสนเทศต่อการสำรอง
ของทรัพยากร เช่น คลังสินค้า และสาเหตุของความสำเร็จหรือล้มเหลว ประเมินผลกระทบของอินเทอร์เน็ต การตลาด และโลกาภิวัตน์ต่อกลยุทธ์และการดำเนินการในห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงโลจิสติกส์ การประสานงานผ่านเครือข่ายเกี่ยวกับการตัดสินใจและทรัพยากร

Conceptualize, design, and implement supply chains aligned with product, market, and customer characteristics. Manage the flow of products, information, and revenue across supply chains. Differentiates the ability of supply networks to fulfill
customer needs. Evaluate how information flows can substitute for the stock of physical resources, such as inventory, and why such systems succeed or fail. Assess how internet technologies, dynamic markets, and globalization
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet