|
Course Description วิเคราะห์ปรากฏการณ์ แนวโน้ม และอิทธิพลของเศรษฐกิจดิจิทัลที่มีต่ออุตสาหกรรมสื่อ แนวคิดเรื่องกำลังการผลิตและนโยบายสื่อที่ผลักดันด้วย นวัตกรรม สื่อใหม่ ความคิดสร้างสรรค์ และวัฒนธรรม อภิปรายเกี่ยวกับเศรษฐกิจดิจิทัลในฐานะตัวขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลง ของอุตสาหกรรมและธุรกิจสื่อ กลยุทธ์การตลาดและการบริโภค รูปแบบการบริหารจัดการงาน และการจ้างงาน Analysis of emergence, trend, and influence of the digital economy on media industries; concepts of media productivity and policy-making motivated by innovation, new media, creativity and cultural sectors; thematic discussion on digital economy as a driver for transformation of media industries and businesses, marketing strategies and consumption, management styles, work and employment |