1205613Brand Strategic Management
การจัดการแบรนด์เชิงกลยุทธ์
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
แนวคิด ทฤษฎี และกลยุทธ์ทางธุรกิจ การจัดการอัตลักษณ์ และภาพลักษณ์ของแบรนด์ การสื่อสารผ่าน ตราสินค้า วิสัยทัศน์ ค่านิยม จุดมุ่งหมาย การออกแบบ สัญลักษณ์ ประสบการณ์ของลูกค้า การจดจำ การจำแนกบริษัท สินค้า และบุคคลออกจากคู่แข่ง การวิเคราะห์แนวทาง
และปัจจัยแวดล้อมที่เกี่ยวข้อง การวัดและประเมินคุณค่าของแบรนด์

Concepts, theories, business strategy; identity management, and brand image, communicating through brands, visions, values, aims, designs, symbols, customer experience, recognition, distinguishing companies, products and individuals from competitors,
analysis of approaches, and related environmental factors, measuring and evaluating brand values
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา ([email protected]) เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER2-p54