1205431Consumer Behavior for Advertisement
พฤติกรรมผู้บริโภคสื่อสำหรับการโฆษณา
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สาขาสื่อนฤมิต
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
แนวคิดเกี่ยวกับการตลาด สิ่งแวดล้อมที่มีอิทธิพลทางการตลาด ปัจจัยเบื้องต้นและตัวแปรที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อนำมาวิเคราะห์และใช้ประโยชน์ในงานโฆษณา ให้สอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภค


The marketing concept and influence of marketing environmental include basic factors and variable that effect for customer behavior. To analysis and create benefit for advertising project and appropriate for target customers
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet