1205311Rigging and Movement of Objects in 3D Animation
การสร้างการควบคุมและการเคลื่อนไหวให้วัตถุในงานแอนิเมชัน 3 มิติ
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
หลักการและทฤษฎีเบื้องต้นเกี่ยวกับการสร้างตัวควบคุมพื้นผิววัตถุ 3 มิติ โดยการสร้างโครงกระดูก การสร้างไคเนมาติก การสร้างตัวควบคุม และการกำหนดให้พื้นผิวถูกควบคุมด้วย โครงกระดูก
การสร้างการเคลื่อนไหวสามมิติ โดยใช้คีย์เฟรม การจัดการกราฟ การแก้ไขกราฟ การสร้างเลเยอร์แอนิเมชัน และการเคลื่อนที่ ของมุมกล้อง

Principles and theory of the rigging three dimensions object by using joint, kinematic, controller and skinning. The creation of three dimensions of animation by using keying frame,
graph management, graph editing, layer animation and camera movement
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet