1205232Advertising Design for Campaign
การออกแบบโฆษณาเพื่อการรณรงค์
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
หลักการ ทฤษฎี และแนวคิดการออกแบบงานโฆษณา กลยุทธ์ทางการรณรงค์ ประชาสัมพันธ์ และการวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย การถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ของภาพและชุดคำโฆษณา


A study of principle, theory and concept design in advertising includes strategic campaign in public relation and target analysis for transferring creative thinking toward visualizing and wording in advertising
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา ([email protected]) เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER2-p54