|
|
|
1205232 | Advertising Design for Campaign |
| การออกแบบโฆษณาเพื่อการรณรงค์ |
| สังกัด | คณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|
| Course Description หลักการ ทฤษฎี และแนวคิดการออกแบบงานโฆษณา กลยุทธ์ทางการรณรงค์ ประชาสัมพันธ์ และการวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย การถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ของภาพและชุดคำโฆษณา
A study of principle, theory and concept design in advertising includes strategic campaign in public relation and target analysis for transferring creative thinking toward visualizing and wording in advertising
|
|