1205205Three Dimensional Modeling
การสร้างตัวแบบ 3 มิติ
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
แนวคิดพื้นฐานของการสร้างวัตถุ 3 มิติ สำหรับเกมและแอนิเมชัน การจัดการจำนวนโพลิกอน การขึ้นรูปพื้นฐานด้วยซอฟท์แวร์ โดยใช้พื้นที่คาร์เทเชียน จุด เส้นโค้ง พื้นผิว เนิร์บ รูปหลายเหลี่ยม เทคนิคการเรียงเส้นภายในวัตถุ 3 มิติ


Basic concepts of three dimensions modeling for game and animation. The fundamental computer modeling: Cartesian Space, points, curves, surfaces, nurbs, polygons and texture
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet