1205162Mathematical Computation for Games
การคำนวณทางคณิตศาสตร์สำหรับเกม
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สาขาสื่อนฤมิต
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
เทคนิคการคำนวณประยุกต์ใช้การออกแบบและสร้างเกมและปฏิสัมพันธ์ของเคลื่อนไหวในคอมพิวเตอร์เกม ประกอบด้วยการแปรรูปพิกัด แสงและการมองเห็น การชน
หลักการพื้นฐานของพีชคณิต เรขาคณิต เวคเตอร์ หลักการเคลื่อนไหวของมนุษย์ แรง แรงโน้มถ่วง และหลักฟิสิกส์สำหรับเกม

Applicable techniques of calculation for designs and game construction and interaction with animated computer games: coordinate transformation, illumination and visibility,
and collision. Basic principles of algebra, geometry, vectors, kinematics, force, gravity, and physics for games
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet