|
Course Description หลักของการเขียนโปรแกรมแบบวิชวล ประโยคคำสั่ง ตัวแปรค่าคงที่ตัวกระทำและ นิพจน์ชนิดของข้อมูลอาร์เรย์พอยต์เตอร์ ส่วนเชื่อมโยงกับผู้ใช้การเขียนโปรแกรมแบบขับเคลื่อนตามเหตุการณ์ การเรียกใช้โปรแกรมย่อย โพรซีเดอร์/ฟังก์ชันที่ถูกนิยามโดยผู้ใช้ การส่งผ่านค่าพารามิเตอร์ การกระทำ ต่อแฟ้มข้อมูล (ทั้งการกระทำกับแฟ้มข้อมูลแบบตามลำดับ และแฟ้มข้อมูลที่เข้าถึงโดยการสุ่ม) ปฏิบัติการ ด้วยเครื่องมือในการพัฒนาโปรแกรม การทดสอบและแก้ไขโปรแกรมกรณีศึกษาสำหรับคอมพิวเตอร์ศึกษา Principles of visual programming; instruction statements; variables; constants; operators and expression; data types; arrays; pointers; graphic user interface; event-driven programming; subroutine calls; user defined procedures/functions; parameter passing; file operations (both sequential file and random access file operations); laboratories using integrated development environment (IDE); |