|
Course Description หลักและแนวคิดของการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ การคิดวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดอิเล็กทรอนิกส์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันของธุรกิจด้วยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตและเว็บไซต์ การสื่อสารกับลูกค้าและผู้จำหน่ายสินค้าโดยใช้ระบบอินเทอร์เน็ต การออกแบบและพัฒนาเว็บเพจ ระบบแคตตาล็อกระบบการชำระเงินระบบรักษา ความปลอดภัยข้อมูล และกฎหมายกฎระเบียบเกี่ยวกับการทำธุรกิจผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ Principles and concepts of electronic commerce, analysis of marketing strategies for business effectiveness, competitive advantages using the Internet technology and websites, communications with customers and vendors through the Internet, web page development and design, catalog system, payment system, security systems, laws and regulation concerning electronic commerce, study cases of successful E-commerce companies. |